ภาสกร คุณพรรษา

วันจันทร์ที่ 9 มกราคม พ.ศ. 2555

บทที่ 3 วิธีการศึกษา

 เข้าไปที่ Flie  เเล้ว กดที่ New



เป็นคำสั่งที่ให้เราปรับขนาดของ กรอบ


 
 เเล้วจะได้กรอบที่มีสีขาวเพื่อให้เราสำหรับใส่ภาพ
เเล้วนำรูปตัวเองมาใส่   ดังภาพ
 เเล้วก็ทำตามขั้นตอนที่เขาให้มาคือ ให้มาที่คำสั่ง Filter --> Texture ---> Grain ให้ปรับคาต่างๆ ตามลำดับ ดังนี้

























พอมาถึงขั้นตอนนี้ ให้เราปรับ ภาพตามใจชอบ














หลังจากนั้นให้ทำการเปลี่ยนสีโดยมาที่คำสั่ง Images --> Adjustments ---> Hue/saturations
แล้วปรับค่าต่างๆ ตามลำดับ







เเล้วให้เราปรับสีสันของภาพตามใจของเรา  เช่น
เเล้วก็กด OK
ให้ ลาก Layers มาที่ไอคอนรูปกระดาษด่านล่าง

เเล้วให้ทำคำสั่ง Filter --> Blur --> Gaussian Blur ตามลำดับ





พอมาถึงขั้นตอนนี้ ให้ตั้ง Radius เป็น 3.0 Pixels  จะได้ภาพ  ดังนี้



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น